บริการด้านวางระบบ
และตรวจสอบภายใน

เริ่มต้น 5,000 บาท
รายละเอียดเพิ่มเติม...

image01

บริการด้าน
รับทำบัญชี – ยื่นภาษี

เริ่มต้น 1,500 บาท
รายละเอียดเพิ่มเติม...

image01

บริการด้าน
ตรวจสอบบัญชี

เริ่มต้น 4,500 บาท
รายละเอียดเพิ่มเติม...

image01

หาที่ปรึกษาเพื่อเตรียมเข้าตลาดหลักทรัพย์

 
 

 

การเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์นั่น เป็นหนึ่งในเป้าหมายของหลาย ๆ บริษัทที่ต้องการยกระดับให้มีความเป็นมืออาชีพมากยิ่งขึ้น สำหรับประโยชน์ที่ได้นั่นมีมากมาย เช่น เป็นแหล่งระดมเงินทุน, ช่วยสร้างเสริมภาพรวมขององค์กรในเชิงบวก อีกทั้งยังเป็นการเชื่อมโยงทางธุรกิจ เพื่อกระตุ้นให้การเกิดการร่วมลงทุนจากกลุ่มธุรกิจทั้งในประเทศ และต่างประเทศ อีกทั้งยังเป็นการยกระดับโครงสร้างขององค์กร ให้เป็นการบริหารงานแบบมืออาชีพอีกด้วยครับ

ข้อดีของการนำบริษัทเข้าตลาดหลักทรัพย์

1.        เพิ่มความน่าเชื่อถือมากขึ้นในสายตาของผู้ให้เงินกู้, คู่ค้า, ลูกค้า, พนักงาน และสังคม สามารถสร้างแรงจูงใจให้คนดีมีทักษะเข้ามาร่วมงาน อีกทั้งยังสามารถดึงดูดใจให้ลูกหลานที่มีความสามารถอยากเข้ามาร่วมงานมากขึ้นอีกด้วยครับ

2.        เป็นแหล่งระดมเงินทุนที่มีความน่าเชื่อถือ เหมาะสำหรับธุรกิจขนาดเล็กหรือขนาดกลางที่ต้องการขยายกิจการ ช่วยลดต้นทุนทางการเงิน และยังเป็นวิธีในการลดหนี้ที่ดีอีกทางหนึ่งด้วยเช่นกันครับ

3.        กู้เงินได้โดยไม่จำเป็นต้องใช้บุคคลค้ำประกันนั่นเอง

4.        การบริหารงานในทุกขั้นตอน ตรวจสอบได้ มีความโปร่งใส และชัดเจน เพราะมีตำแหน่ง กรรมการกลาง เข้ามาช่วยลดประเด็นความขัดแย้งต่าง ๆ ที่อาจเกิดขึ้นได้นั่นเองครับ

ที่ปรึกษาเตรียมเข้าตลาด มีความสำคัญต่อธุรกิจมาก ?

ด้วยความที่บริษัทต่าง ๆ มีภาระหน้าที่เป็นของตัวเองอยู่แล้ว เพราะฉะนั้นการใช้บริการที่ปรึกษาทางการเงิน , ที่ปรึกษาเตรียมเข้าตลาด ที่มีความเป็นมืออาชีพ เข้ามาช่วยในการปรับโครงสร้างของบริษัทให้มีเหมาะสม เพราะการเข้าตลาดหลักทรัพย์ จำเป็นต้องมีการเตรียมการ เพื่อให้เกิดความถูกต้องตามหลักเกณฑ์ในทุก ๆ ด้านครับ

เพราะฉะนั้น ระบบบัญชีที่โปร่งใส ตลอดจนระบบจัดการทรัพย์สินจึงมีส่วนสำคัญมาก ถ้าคุณกำลังมอง หาที่ปรึกษาเพื่อเตรียมเข้าตลาดหลักทรัพย์ ที่จะเข้ามาทำให้ธุรกิจของคุณเติบโต AMT AUDIT GROUPยินดีให้บริการคุณอย่างสุดความสามารถครับ

 

 

บทความแนะนำ

IPO คืออะไร ? : https://www.amtaudit.com/view_news.php?id=607

TSQC1 คืออะไร มีวัตถุประสงค์อย่างไร : https://www.amtaudit.com/view_news.php?id=90

TFRS FOR NPAES : https://www.amtaudit.com/view_news.php?id=92

 

 

โดยทีมงาน AMTaudit & AMTsolution

บริการรับตรวจสอบบัญชี และ บริการตรวจสอบภายใน

(Audit & Assurance Services)

Office : 02-184-1846 and 02-309-3550

fax : 02-115-1486

ID Line : @amtaudit